Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Toyota Sienna LE

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ thứ ba của Toyota Sienna được chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles đầu tháng 12 năm 2009 và có mặt tại các đại lý từ tháng 2 năm 2010. Các phiên bản ở thế hệ này gồm: Sienna base grade, LE, XLE, Limited và SE.
 
Chiều dài cơ sở và kích thước xe ở thế hệ này không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước.
 
Động cơ xăng được trang bị có hai lựa chọn gồm loại 2.7L I4 1AR-FE  và 3.5L V6 2GR-FE. Hộp số được sử dụng là loại hộp số tự động 6 cấp.
 
Trang bị an toàn trên xe được bổ sung camera phía sau quan sát toàn cảnh 180 độ, hệ thống cảnh báo trước va chạm PCS (Pre-Collision System),  đèn pha tự động điều chỉnh độ sáng, Safety Connect, hệ thống ổn định thân xe mới (Vehicle Integrated Dynamics Management), túi khí đầu gối cho người lái.
 
Mẫu xe này đã nhận được các giải thưởng như “Best Resale Value Award” năm 2010 và “Top Safety Pick” từ tổ chức IIHS của Mỹ (The Insurance Institute for Highway Safety) dành cho mẫu xe Sienna 2011.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh