Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Toyota Zace GL 2005

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Toyota Zace thế hệ thứ tư được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1997 đến 2003.
 
Động cơ được trang bị là loại động cơ xăng 1.8L, 1.8L phun xăng điện tử EFI, 2.0L EFI và động cơ diesel 2.4L.
 
Năm 2000, mẫu xe này được tái thiết kế phần mũi xe, hai phiên bản LGX và Krista được trang bị động cơ xăng 2.0L mới. Năm 2003, mẫu xe Zace mới có một số điểm thay đổi về thiết kế lưới tản nhiệt, chi tiết trang trí phía sau xe và vài thiết bị trong xe.
 
Tại Việt Nam
 
1999
 
Toyota Zace được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 1999 do công ty Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước. Hai phiên bản được ra mắt lần đầu tiên là GL và DX, trang bị động cơ xăng 1.8L phun xăng điện tử EFI đạt công suất cực đại 83 mã lực tại vòng tua 4,800 vòng/phút.
 
Phiên bản DX có cấu hình tiện nghi thấp hơn phiên bản GL với kính chỉnh tay, gương chiếu hậu ngoài chỉnh tay, không có đèn sương mù phia trước và không có đồng hồ tốc độ động cơ (đồng hồ vòng tua)
 
2003
 
Năm 2003, Toyota Việt Nam cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này với một số điểm cải tiến về ngoại thất.
 
Phiên bản GL có 2 lựa chọn về màu sơn gồm: tím than / ghi, đỏ nâu và ghi hồng / xanh lá cây. Còn phiên bản DX có 2 màu sơn: ghi và xanh đậm.
 
Cả hai phiên bản Zace GL và DX vẫn sử dụng động cơ xăng 1.8L phun nhiên liệu điện tử EFI và hộp số tay 5 cấp. Toyota còn trang bị thêm bộ lọc khí xả dùng chất xúc tác trên mẫu xe Zace mới.
 
Về ngoại thất, mẫu xe Toyota Zace mới được thiết kế với đường viền kính chắn gió, lưới tản nhiệt dạng sọc, tay nắm cửa ngoài và nẹp hông mạ crôm, đèn pha gương cầu phản quang đa chiều. Bên cạnh đó là một số chi tiết nâng cấp về nội thất (chủ yếu ở phiên bản GL) như: ghế lái chỉnh độ cao, hàng ghế thứ 2 có thể trượt dọc, chất liệu bọc ghế, tay lái được thiết kế mới, ốp cửa nội thất có thiết kế mới. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm tấm che nắng có gương soi, hộp đựng vật dụng tích hợp tưa tay trung tâm, thêm tấm che phía dưới bảng điều khiển, chốt cửa bảo vệ trẻ em, đầu CD.
 
Phiên bản DX không có thay đổi đáng kể so với các phiên bản từ 2002 trở về trước.
 
2004
 
Tháng 8 năm 2004, phiên bản Zace Limited được ra mắt trên thị trường với số lượng sản xuất có hạn (200 chiếc). Toyota Zace Limited vẫn sử dụng động cơ xăng 1.8L I4 công suất 83 mã lực như trên phiên bản DX.
 
Ở phiên bản này, Toyota thiết kế cản trước mới, viền hốc bánh xe nổi (vè lồi), bộ vành đúc 15 inch và bảng điều khiển trung tâm được ốp gỗ, nội thất xe vẫn bọc nỉ.
 
2005
 
Tháng 5 năm 2005, Toyota Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản Zace Surf, kế thừa phiên bản Limited đã tung ra trong năm 2004 với hai lựa chọn màu sơn mới ghi vàng/ghi bạc và xanh nhạt/ghi bạc.
 
Những đặc điểm đáng chú ý trên phiên bản Zace Surf mới nằm ở thiết kế lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn halogen trước và đèn sương mù, cản trước, vè xe, thanh viền hông xe, tay nắm cửa ngoài và viền kính chắn gió mạ crôm, bộ vành đúc 15 inch. Về nội thất, Zace Surf được trang bị bảng điều khiển xe ốp gỗ, ghế bọc da, đầu CD 6 loa.
 
Toyota Zace được ngưng sản xuất tại Việt Nam từ cuối tháng 12 năm 2005.
 
Là một trong những mẫu xe thành công nhất của Toyota Việt Nam, tổng sản lượng Zace bán ra là hơn 17,000 xe, trong đó phiên bản GL chiếm khoảng 13,700 xe, còn lại là các phiên bản DX, Surf và Limited.
 
 
 
BTV Enrica Lee, Khải Minh - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh