Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Hummer H3

Đã qua sử dụng

H3 được trang bị động cơ đặt trước và hệ dẫn động hai cầu. Các đông cơ được sử dụng cho mẫu xe này gồm: 3.5L I5 L52, 3.7L I5 LLR, 5.3L V8 LH8. Người tiêu dùng có hai lựa chọn hộp số: hộp số tự động 4 cấp Hydra-Matic 4L60-E và hộp số tay 5 cấp.
 
Về tính năng an toàn, H3 được trang bị hệ thống ổn định điên tử, chống bó cứng phanh, kiểm soát độ bám đường, khóa ghế trẻ em LATCH và màn hình kiểm soát áp suất lốp. Túi khí rèm là trang bị tùy chọn cho đến năm 2008 được nâng cấp thành trang bị tiêu chuẩn.
 
H3 được tổ chức IIHS (the Insurance Institute for Highway Safety) đánh giá “chấp nhận được” về mức độ an toàn trong trường hợp va chạm trước và va chạm hông (có túi khí hông), “tệ” trong trường hợp va chạm sau và bảo vệ đầu. Tổ chức NHTSA U.S (U.S. National Highway Traffic Safety Administration) đánh giá khả năng bảo vệ của H3: 5 sao cho phía trước người lái, 4 sao cho hành khách trước, 5 sao cho bên hông người lái, 5 sao cho bên hông hành khách sau và 3 sao trong trường hợp lăn nghiêng.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh