Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Cadillac Escalade Platinum

Xe mới

Tương tự như các thế hệ trước, Cadillac Escalade 2015 được phát triển dựa trên kết cấu xe bán tải. Mẫu xe là một trong ba mẫu SUV cỡ lớn mới sử dụng khung sườn bán tải K2 đã được General Motors giới thiệu trên Chevrolet Silverado 2014 và GMC Sierra 2014.
 
Kích thước thế hệ mới không thay đổi nhiều so với phiên bản mà nó thay thế. Chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên, bản tiêu chuẩn 2,946 mm, bản ESV 3,302 mm. Chiều dài và chiều rộng thân xe được tăng thêm khoảng 38 mm, trong khi chiều cao giảm 38 mm xuống còn 1,890 mm cho Escalade và 1,880 mm cho Escalade ESV. Phần kích thước gia tăng này được tận dụng cho không gian hành khách trước, không gian hành khách phía sau và không gian khoang hành lý không được cải thiện nhiều so với thế hệ thứ ba.
 
Cadillac Escalade và Escalade ESV 2015 được trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp EcoTec3 6.2L V8 thế hệ mới công suất cực đại 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 64 kg.m, tăng 17 mã lực và 5.9 kg.m khi so sánh với động cơ 6.2L V8 trên Escalade hiện hành. Hộp số tự động 6 cấp được lắp kèm với hệ dẫn động cầu sau hoặc tùy chọn hệ dẫn động hai cầu.
Nhà sản xuất cung cấp một số gói trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như cảnh báo va chạm trước, quan sát điểm mù, hệ thống phanh tự động trước và sau, hệ thống Driver Alert Seat phát tín hiệu cảnh báo trực tiếp đến phần mông người lái.
 
 
 
BTV Quỳnh Ba - Motoring.vn

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh