Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Lexus GX 460 xe mới

Xe mới

Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ thứ hai của Lexus GX ra mắt lần đầu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Quảng Châu tháng 11 năm 2009 với phiên bản Lexus GX 460. Ở thế hệ thứ này, GX vẫn tiếp tục được chế tạo dựa trên cấu trúc thân xe trên khung tải (body-on-frame).
 
Mẫu xe mới có chiều dài cơ sở 2,789 mm, kích thước thân xe 4,806 mm x 1,885 mm x 1,844 mm. Lexus GX 460 được trang bị động cơ xăng 4.6L V8 1UR-FE, hộp số tự động 6 cấp A760F và hệ dẫn động hai cầu.
 
Lexus GX 460 2010 được phân phối trên thị trường với hai phiên bản: Base và Premium, trong đó phiên bản Premium có trang bị thêm tay lái và ghế sau sưởi, phiên bản Base có tay lái bọc da.
 
Ngoài trang bị an toàn tiêu chuẩn như 10 túi khí bảo vệ, tựa đầu chủ động, chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), kiểm soát độ bám đường (Traction Control), hệ thống ổn định điện tử VSC (Vehicle Stability Control), hỗ trợ lên dốc và xuống dốc (Downhill Assist Control và Hill-Start Assist Control), Lexus GX 460 còn được trang bị tùy chọn hệ thống phòng vệ trước va chạm Pre-Collision System, Driver Monitoring System, hệ thống kết nối thông tin Lexus Enform with Safety Connect telematics, hệ thống cảnh báo làn đường, camera quan sát phía sau, gương quan sát hai bên cho hành khách, đèn pha xenon HID với tính năng Intelligent High Beam và pha chủ động Adaptive Front lighting System. Bên cạnh đó, nội thất xe được trang bị thêm hàng ghế thứ ba gập điện và gập phẳng, cho phép tăng số lượng chỗ ngồi lên 7 chỗ.
 
Tháng 8/2013, Lexus GX 460 được nâng cấp cùng với biến thể Land Cruiser Prado, với thay đổi lớn ở mặt trước xe theo DNS thiết kế mới gây nhiều tranh cãi của Lexus.
 
Tại Việt Nam
 
Lexus GX 460 được ưa chuộng tại Việt Nam và nguồn cung chủ yếu từ các nhà nhập khẩu không chính hãng cho đến cuối năm 2013, Lexus chính thức được phân phối chính thức bởi Toyota Việt Nam.
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh