Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Porsche Cayenne GTS

Đã qua sử dụng

Porsche Cayenne thế hệ thứ hai được bắt đầu sản xuất từ năm 2007. Chiều dài cơ sở và kích thước chiều rộng, chiều cao vẫn được giữ nguyên như ở thế hệ đầu tiên, chỉ có chiều dài được kéo dãn đến 4.798 mm và 4.795 mm đối với phiên bản Porsche Cayenne Turbo.
 
Ở thế hệ thứ hai, bên cạnh 4 phiên bản cũ được giữ lại và cải tiến còn có sự xuất hiện của các phiên bản mới : Cayenne GTS, Cayenne Diesel, Cayenne S Transsyberia và Cayenne GTS Porsche Design Edition 3. Hộp số không thay đổi so với thế hệ trước với lựa chọn hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.
  • Phiên bản Porsche Cayenne thế hệ thứ hai có động cơ được nâng cấp thành 3.6 L VR6, công suất cực đại 290 mã lực.
  • Porsche Cayenne S được cải tiến với động cơ 4.8 L V8, công suất cực đại 385 mã lực.
  • Porsche Cayenne Turbo sử dụng động cơ mới 4.8 L V8, công suất cực đại 500 mã lực.
  • Porsche Cayenne Turbo S sử dụng động cơ 4.8 L V8, công suất cực đại 550 mã lực.
  • Porsche Cayenne GTS được trang bị động cơ 4.8 L V8, công suất cực đại 405 mã lực; hệ thống treo thể thao, bộ vành 21-inch; thân xe được thiết kế theo kiểu khí động học nên có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản Porsche Cayenne S.
  • Porsche Cayenne Diesel được ra mắt tại Triển lãm Mô tô Geneva 2009 trang bị động cơ 3.0 L V6 TDI đạt công suất cực đại 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm.
  • Porsche Cayenne S Transsyberia: phiên bản xe đua này được sản xuất với số lượng chỉ 26 chiếc, trang bị động cơ 4.8 L V8 giống Porsche Cayenne GTS và bắt đầu phân phối trên thị trường từ tháng 1/2009.
  • Porsche Cayenne GTS Porsche Design Edition 3 : đây là phiên bản đặc biệt được xây dựng dựa trên nguyên mẫu Porsche Cayenne GTS với thiết kế thân xe Lava Grey Metallic, bộ vành thể thao SportPlus 21-inch, nội thất bọc da màu đen. Phiên bản này bắt đầu được bán từ tháng 5/2009.
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh