Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Phụ tùng ôtô

Cảm biến hỗn hợp khí nạp

Bài viết bởi: DENSO
Updated: May 09, 2014 | 7:42 PM

Cảm biến tỷ lệ không khí/ nhiên liệu của DENSO xuất hiện từ đầu thập niên 90 vì các nhà sản xuất ôtô đòi hỏi tiêu chuẩn khí thải ngày càng cao hơn. Cảm biến tỷ lệ không khí/ nhiên liệu được phát triển để đo lường tỷ lệ giữa không khí và nhiên liệu nhằm thu thập thông tin trong một phạm vi rộng tình trạng vận hành. Cảm biến này cung cấp thông tin cho máy tính điều khiển động cơ - Engine control unit (ECU) – để điểu chỉnh tỷ lệ hỗn hợp khí đốt trên cơ sở vận hành thực tế. Sự điều chỉnh trong một phạm vi lớn các tình trạng vận hành thực tế cho phép kiểm soát tiến trình bơm nhiên liệu hiệu quả hơn và sản xuất ít khí thải độc hại hơn.

Ngành công nghiệp ôtô không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn về khí thải và DENSO cũng luôn duy trì sự tiến bộ về kỹ thuật để đáp ứng các đòi hỏi đó. Đồng hành cùng các chủ xe trong việc duy trì sự bền bỉ của xe trong một thời gian dài, DENSO tiếp tục sản xuất các phụ tùng cho nhu cầu thay thế quan trọng của người sử dụng.

Công nghệ cảm biến oxy đã phát triển, các kỹ sư của DENSO đã có nhiều bước tiến, từ loại cảm biến đầu tiên, đáp ứng nhanh chóng các quy định khí thải ngày càng nghiêm ngặt, và cảm biến tỷ lệ không khí/ nhiên liệu của DENSO là một bước phát triển, cao hơn của cảm biến oxy. Bộ phận này, còn được xem như là cảm biến oxy băng rộng, cho một loạt phản ứng rộng hơn để điều khiển tỷ lệ hỗn hợp khí đốt với những thay đổi nhỏ nhất trong các tình trạng và điều kiện vận hành thực tế.

Photo: DENSO

 

Dành cho quảng cáo

 

 

 

các bài khác
Lọc gió
Bài viết bởi: DENSO
Cảm biến khí nạp
Bài viết bởi: DENSO
Bơm xăng DENSO
Bài viết bởi: DENSO
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh