Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Renault-Nissan sẽ giới thiệu hệ khung sườn cho xe giá rẻ vào năm 2015

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:42 AM

 
Liên minh Renault-Nissan dự kiến sẽ tung ra những mẫu xe giá rẻ chế tạo dựa trên hệ khung sườn phát triển chung vào năm 2015, nhắm đến các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Hệ khung sườn mới là chương trình phát triển hoàn toàn độc lập đầu tiên của liên minh này.
 
Kế hoạch với tên gọi nội bộ CMF-A này được áp dụng cho hầu hết các mẫu xe giá rẻ được phát triển theo một công thức chung về kết cấu sản phẩm Common Module Family đã được liên minh Renault-Nissan công bố vào tháng trước.
 
Việc sản xuất các mẫu xe nằm trong chiến lược CMF-A sẽ được tiến hành từ năm 2015 tại nhà máy của Renault-Nissan đặt ở Chennai, Ấn Độ. Theo thông cáo từ liên minh, những thông tin chi tiết bao gồm giá cả và sản lượng sẽ được tiết lộ khi các mẫu xe tiến gần hơn đến sản xuất.
 
Những mẫu xe đầu tiên lắp ráp theo hệ thống mới là phiên bản kế tiếp của Nissan Rogue, Qashqai, X-Trail và mẫu xe cỡ trung Renault Espace sẽ ra mắt vào năm 2014, theo sau là mẫu xe kế nhiệm của Laguna và Scenic.
 
Kế hoạch này sẽ được mở rộng dần đến các mẫu xe siêu nhỏ vào năm 2015 và các mẫu xe đô thị một năm sau đó. Công thức thiết kế chung dành cho xe cỡ nhỏ giá rẻ sẽ được bổ sung thêm kết cấu cho các xe cỡ nhỏ hơn như Renault Clio và Nissan Micra.
 
 
Theo Automotive News


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh