Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

GM sẽ giới thiệu Chevrolet Spark mới trong năm 2015

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:32 AM

 
Trong một cuộc nói chuyện với Liên đoàn lao động General Motors Hàn Quốc, đại diện GM cho biết, thế hệ mới của Chevrolet Spark sẽ được đưa vào sản xuất trong năm 2015, đồng thời kế hoạch sản xuất Chevrolet Aveo mới vào cuối năm 2015 sẽ được hoãn lại, thời điểm ra mắt mới chưa được tiết lộ. Trả lời phỏng vấn Reuters, Ông Choi Jong-hak – người phát ngôn GM Hàn Quốc phát biểu: “Bộ phận quản trị cho biết kế hoạch giới thiệu phiên bản Aveo tái thiết kế vào cuối năm 2015 đã được dời lại. Bên đó cũng nói thêm rằng họ sẽ sản xuất Spark mới trong nửa dầu năm 2015”.
 
Chevrolet Spark là mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet tại thị trường châu Âu, Aveo xếp thứ ba sau Cruze. Phân nhánh GM Hàn Quốc xuất khẩu Spark và Aveo cho thị trường Mỹ, châu Âu, … đồng thời cung cấp linh kiện để các mẫu xe này được lắp ráp tại một số quốc gia khác.
 
Vừa qua, GM cũng đã hoãn kế hoạch ra mắt Cruze mới thêm một năm vì lí do thay đổi kỹ thuật và mong muốn khai thác triệt để hiệu quả về mặt doanh số trước khi Cruze được tái thiết kế.
 
Theo AutoBlog – Photo: General Motors


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh