Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Grand Starex
Các mẫu xe Hyundai Grand Starex

Hyundai Grand Starex. Photo: Solomon203

Grand Starex hay còn gọi là Hyundai H-1 là thế hệ thứ hai của mẫu xe van Hyundai Starex được sản xuất từ năm 2007 đến nay. Ở thế hệ này, mẫu xe được bán rộng rãi trên thị trường toàn cầu với các phiên bản thiết kế chuyên biệt cho từng thị trường chẳng hạn tên gọi Hyundai iLoad (phiên bản chở hàng), Hyundai iMax (phiên bản chở khách) tại thị trường Úc, Hyundai i800 tại châu Âu cùng với hai phiên bản riêng biệt Hyundai H-1 Cargo và Hyundai H-1 Travel.
 
Hyundai Starex thế hệ này được trang bị 3 lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng loại 2.4L I4 Theta II, động cơ diesel 2.5L I4 CRDI VGT và 2.5L TCi. Các tuỳ chọn về hộp số gồm hộp số tự động 4 cấp và hộp số tay 5 cấp.
 
Grand Starex được phân phối chính thức tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU). Các phiên bản được phân phối khá đa dạng bao gồm phiên bản chở khách (passenger van), phiên bản chở hàng (cargo van), các phiên bản chuyên dụng chở tiền và cứu thương. Grand Starex kế thừa sự thành công của thế hệ trước (Starex) và là một trong các nhãn hiệu xe thương mại phổ biến tại thị trường Việt Nam.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên, Khải Minh - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh