Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

BMW i3
Các mẫu xe BMW i3

BMW i3. Photo: BMW

BMW i3 là mẫu xe điện hoàn toàn đầu tiên mang thương hiệu BMW được nhà sản xuất Đức giới thiệu chính thức vào tháng 7/2013.
 
Ban đầu được biết đến với tên gọi Mega City Vehicle, BMW i3 thể hiện rõ ý tưởng là một mẫu xe được phát triển cho các siêu đô thị. i3 là một phần trong dự án Project I của BMW, ra mắt dưới thương hiệu mới BMW i.
 
Tiếp nối phiên bản concept i3 được trưng bày tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2011, phiên bản sản xuất công nghiệp được giới thiệu đến công chúng trong các sự kiện diễn ra đồng loạt tại New York, London, Bắc Kinh vào cuối tháng 7/2013.
 
Với khoảng đầu tư 2 tỉ Euro vào quy trình nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm, sản xuất, BMW i3 được trang bị một số công nghệ, đặc tính lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm BMW, ví dụ như là mẫu xe sản xuất công nghiệp đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải bằng 0, mẫu xe đầu tiên sử dụng khung xe bằng sợi carbon.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh