Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Daewoo Magnus
Các mẫu xe Daewoo Magnus

Daewoo Magnus. Photo: Daewoo

Daewoo Magnus (ký hiệu V200) là mẫu xe sedan cỡ trung được Daewoo Motors sản xuất. Sau khi hãng này được mua lại bởi General Motors, Daewoo Magnus được tiếp tục sản xuất bởi công ty Daewoo Incheon Motor của Hàn Quốc.
 
Mẫu xe này được bán ra với nhiều tên gọi khác nhau ở các thị trường khác nhau như Daewoo Evanda ở Tây Âu, Chevrolet Evanda tại một số nước Đông Âu, Suzuki Verona tại Mỹ, Chevrolet Epica tại Canada, Trung Quốc, Ả-rập và Formorsa Magnus ở một vài quốc gia châu Á. Đến năm 2004, tất cả các xe mang nhãn hiệu Daewoo đều được đồng loạt đổi sang Chevrolet.
 
Năm 2006, phiên bản nâng cấp (facelift) được giới thiệu với ký hiệu V250 hay còn có tên gọi Daewoo Tosca tại thị trường Hàn Quốc.
 
Daewoo Magnus được phát triển dựa trên khung gầm của Daewoo Leganza (V100) nới rộng, trang bị động cơ trước, hệ dẫn động trước, động cơ xăng 2.0L I4 DOHC 16 van hoặc 2.5L I6 DOHC 24 van và hộp số tự động 4 cấp. Chiều dài cơ sở xe 2,700 mm.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh