Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Toyota Yaris
Các mẫu xe Toyota Yaris

Toyota Yaris. Photo: M 93- Wiki

Toyota Yaris là mẫu xe ô tô cỡ nhỏ do Toyota sản xuất kể từ năm 1999. Tính đến thời điểm hiện nay, mẫu xe này đã trải qua 3 thế hệ với nhiều kiểu thân xe sedan, hatchback và coupé.
 
Ở thế hệ thứ nhất, Yaris được chế tạo ở tất cả 3 kiểu thân xe kể trên trong đó Yaris hatchback còn có tên gọi là Toyota Vitz sử dụng xuyên suốt cho cả 3 thế hệ, Yaris sedan và coupé có tên gọi là Toyota Platz. Sang thế hệ thứ hai, Toyota giới thiệu Yaris ở 2 kiểu thân xe hatchback và sedan, trong đó Yaris sedan còn được gọi là Toyota Belta. Đến thế hệ thứ ba, Yaris chỉ còn được sản xuất ở kiểu thân xe hatchback (Toyota Vitz).
 
 
Thị trường Việt Nam chủ yếu được phân phối hai phiên bản hatchback (Toyota Vitz) và sedan (Toyota Belta). Và mẫu xe này bắt đầu có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2006 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU).
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh