Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Suzuki Grand Vitara 2006 - 2014
Tiện ích cho người mua ô tô
Suzuki Grand Vitara thế hệ thứ hai (hay Vitara thế hệ thứ ba) được giới thiệu vào mùa thu năm 2005 nhằm thay thế cho phiên bản cũ. Mặc dù Grand Vitara thế hệ này chia sẻ một số thành phần của khung sườn GM Theta, trong đó có hệ thống treo, nhưng không thể xem nó như là một mẫu xe Theta vì Grand Vitara sở hữu những đặc trưng riêng. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất là Grand Vitara được trang bị động cơ đặt dọc, trong khi những mẫu xe Theta khác sử dụng động cơ đặt ngang.
 

Xem thêm thông tin cho người mua ô tô Suzuki Grand Vitara

Đánh giá xe Suzuki Grand Vitara

Hình ảnh xe Suzuki Grand Vitara

Thiết kế 5 cửa được sử dụng phổ biến nhất. Tại một vài thị trường, thiết kế 3 cửa được biết đến với tên gọi Vitara. Thiết kế 5 cửa còn được quảng bá dưới nhãn hiệu Grand Nomade tại một số nước, trong đó có Chi lê.
 
Vào nửa sau năm 2008, Suzuki Grand Vitara được nâng cấp và bổ sung thêm động cơ 2.4L I4 và động cơ V6. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải tiến nhờ việc trang bị thêm điều khiển van biến thiên VVT cho 2 động cơ mới và cải tiến động cơ 1.9L Turbodiesel. Số lượng túi khí được tăng lên và hệ thống kiểm soát độ bám đường được trang bị cho tất cả các phiên bản nhằm nâng cao tính năng an toàn.
 
Quý 2 năm 2012, Suzuki giới thiệu bản nâng cấp Grand Vitara cho năm phiên bản 2013 với một số thay đổi thiết kế ngoại thất ở bánh xe, lưới tản nhiệt, đèn trước.
 
Tại Việt Nam
 
2011
 
Phiên bản được tung ra thị trường Việt Nam sử dụng thiết kế SUV 5 chỗ, kích thước 4,500 mm x 1,810 mm x 1,695 mm (dài, rộng, cao), trọng lượng không tải 1,580 - 1,665 kg, khoảng sáng gầm tối thiểu 200 mm, dung tích bình xăng 66 lít, thể tích khoang hành lý 804 lít.
 
Cấu hình chính của phiên bản này gồm: động cơ 2.0L I4 sử dụng công nghệ phu nhiên liệu đa điểm có công suất tối đa 138 mã lực (SAE) tại vòng tua 6,000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 18.7 kg.m tại vòng tua 4,000 vòng/phút; hộp số tự động 4 cấp và hệ thống dẫn động hai cầu kết hợp hệ thống chuyển đổi chế độ dẫn động điện tử và khoá vi sai điện tử.
 
Về tính năng an toàn, Grand Vitara được trang bị chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh được tử EBD, hai túi khí cho hàng ghế trước.
 
Nhà sản xuất cung cấp 3 sự lựa chọn về màu sắc: xám, bạc, đen.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh