Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Toyota Camry 2013 - 2018
Tiện ích cho người mua ô tô
Mẫu xe Toyota Camry thế hệ thứ bảy chính thức ra mắt vào ngày 23/8/2011 và bắt đầu được bán ở Mỹ vào tháng 9/2011.
 
Ở lần cải tiến mới nhất này, Toyota vẫn tiếp tục phát triển Toyota Camry với thiết kế thân xe sedan cỡ trung với sự thay đổi đáng kể về nội thất cũng như ngoại thất. Đặc biệt, phiên bản Toyota Camry Hybrid có sự cải tiến lớn so với thế hệ trước đó, giúp tiết kiệm nhiên liệu tới 39%, trở thành đối thủ cạnh tranh với Ford Fusion Hybrid và Hyundai Sonata Hybrid.
 
Các động cơ được trang bị cho thế hệ Camry này bao gồm: 2.5L I4 2AR-FE, 3.5L V6 2GR-FE và 2.5L I4 2AR-FXE. Công suất cực đại của động cơ 2AR-FE đuợc tăng lên đến 178 mã lực, công suất cực đại của động cơ V6 vẫn đuợc giữ nguyên như thế hệ cũ.
 
Đây là thế hệ Toyota Camry đầu tiên đuợc giới thiệu tại thị truờng Mỹ không có hộp số tay. Hộp số đuợc sử dụng gồm hộp số tự động 6 cấp với chế độ sang số bán tự động và hộp số CVT trang bị trên phiên bản hybrid
 
2014
 
Quý 1 năm 2014, tại thị trường Bắc Mỹ, Toyota đã làm mới mẫu xe này với các chi tiết thiết kế đậm nét thể thao và trẻ trung hơn, từ bỏ vẻ bảo thủ thường thấy và thể hiện tinh thần cách tân để cạnh tranh với các thương hiệu đang trẻ hóa như Mazda 6, Nissan Altima, Hyundai Sonata, Honda Accord.
 
Tại Việt Nam
 
2012
 
Toyota Camry thế hệ thứ 7 đuợc tung thị truờng Việt Nam vào tháng 8 năm 2012 với 3 phiên bản: 2.5Q, 2.5G và 2.0E.
 
Camry 2012 có kích thước hầu như không thay đổi so với thế hệ cũ: chiều dài tổng thể 4,825 mm, rộng 1,825 mm, cao 1,470 mm, chiều dài cơ sở 2,775 mm, trọng lượng không tải 1,445 - 1,480kg, khoảng sáng gầm tối thiểu 160 mm, dung tích bình nhiên liệu 70 lít.
 
Phiên bản Camry 2.0E đuợc trang bị động cơ 2.0L I4, công suất tối đa đạt 145 mã lực (SAE) tại vòng tua 6,000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 19.4 kg.m tại vòng tua 4,000 vòng/phút, công nghệ điều khiển van biến thiên VVT-I; kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.
 
Động cơ đuợc sử dụng cho phiên bản Camry 2.5Q và Camry 2.5G là động cơ 2.5L I4 DOHC, công suất cực đại 178 mã lực (SAE) tại vòng tua 6,000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 23.5 kg.m tại vòng tua 4,100 vòng/phút, điều khiển biến thiên van kép Dual VVT-I; kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
 
Trang thiết bị an toàn dành cho thế hệ này bao gồm: chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, bốn túi khí (2.5Q), cảm biến lùi và cảm biến góc (2.5Q và 2.5G). Toyota Camry 2012 tại Việt Nam không đuợc trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC.
 
Phiên bản cao cấp nhất 2.5Q đuợc trang bị thêm hệ thống khởi động bằng nút bấm, tính năng hỗ trợ ra, vào, khởi động thông minh, điều hòa tự động 3 vùng độc lập phía trước và sau với cửa gió điều chỉnh cho hành khách sau.
 
2013
 
Tháng 7/2013, Toyota Việt Nam giới thiệu các phiên bản Camry 2014 với thay đổi đáng chú ý nhất là việc bổ sung thêm hệ thống ổn định điện tử VSC và túi khí đầu gối cho người lái trên phiên bản Camry 2.5Q.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn

 

Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh