Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Audi A7 2011 - 2016
Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ thứ nhất của Audi A7 được giới thiệu tại Triển lãm Mô tô Paris năm 2010 với kiểu thiết kế thân xe hatchback 4 cửa, chiều dài cơ sở 2,914 mm.
 
Audi A7 được trang bị hệ dẫn động cầu trước và dẫn động hai cầu quattro. Động cơ được bố trí ở khoang trước với các lựa chọn động gồm động cơ xăng 2.5L V6 FSI, 2.8L V6 FSI; động cơ xăng tăng áp 3.0L TFSI, 4.0L V8 TFSI và động cơ diesel tăng áp 3.0L V6 TDI. Hộp số sử dụng gồm hộp số biến thiên liên tục (CVT) ly hợp kép 7 cấp S Tronic và hộp số tự động 8 cấp tiptronic.
 
Đặc biệt, bên cạnh những hệ thống hỗ trợ người lái được trang bị giống mẫu xe Audi A8, Audi A7 còn được lắp đặt thêm màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD (Head-up Display) và công nghệ hỗ trợ giữ làn đường chủ động (Active Lane Assist).
 
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mẫu xe này là Mercedes-Benz CLS-Class, BMW 5 Series Gran Turismo, Porsche Panamera.
 
Tại Việt Nam
 
Audi A7 lần đầu tiên được chính thức phân phối tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2011. Phiên bản được giới thiệu lần ra mắt này là bản dẫn động hai cầu toàn phần Quattro được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0L TFSI và hộp số biến thiên liên tục (CVT) ly hợp kép 7 cấp S Tronic.
 
Các công nghệ tiện nghi đáng chú ý là hệ thống điều hoà không khí 4 vùng, màn hình HUD (Head-up Display), hệ thống điều khiển MMI, công nghệ tắt/khởi động động cơ chủ động nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh