Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Chevrolet Trailblazer 2002 - 2009
Thế hệ thứ nhất của Chevrolet Trailblazer được chế tạo dựa trên hệ khung gầm xe tải GMT360, riêng phiên bản mở rộng EXT sử dụng khung gầm GMT370. Mẫu SUV 5 cửa này được trang bị hệ thống treo trước độc lập và hệ thống treo sau đa liên kết năm điểm. Chiều dài cơ sở của phiên bản chiều dài cơ sở ngắn là 2,870 mm và của phiên bản mở rộng là 3,277 mm. Các động cơ được lắp đặt trên TrailBalzer thế hệ này gồm động cơ 4.2L I6 LL8, 5.3L V8 và 6.0L V8 LS2; kết hợp với hộp số tự động 4 cấp 4L60-E hoặc 4L70-E.
 
Trailblazer được nâng cấp vào giai đoạn cuối năm 2005, đầu năm 2006, thay đổi một số chi tiết mặt trước và tiện nghi tùy theo phiên bản.
 
Theo báo cáo từ tổ chức IIHS, khả năng bảo vệ an toàn trong trường hợp va chạm trước của mẫu xe này được cải thiện từ mức “nguy hiểm” trong các năm đầu lên “chấp nhận được” giai đoạn 2005 – 2009. Năm 2007, tổ chức NHTSA đánh giá mức độ an toàn của mẫu xe này 5 sao đối với phía bên người lái và phía bên hành khách sau, 4 sao đối với hành khách trước, 3 sao đối với phía trước người lái, 3 sao về nguy cơ lật xe của phiên bản dẫn động một cầu và 4 sao của phiên bản dẫn động hai cầu.
 
Chevrolet Trailblazer giành được giải thưởng "Truck of the year" khu vực Bắc Mỹ năm 2002 và động cơ 4.2L I6 Atlas LL8 lọt vào danh sách top 10 động cơ tốt nhất do tạp chí WardsAuto bình chọn trong các năm 2002 – 2005.
 
Thế hệ thứ nhất được ngừng sản xuất từ tháng 12/2008.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh