Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Coupe 2003 - 2008
Tiện ích cho người mua ô tô
Phạm vi toàn cầu
 
Sau khi thế hệ thứ nhất của Hyundai Coupe ngưng sản xuất năm 2002, mẫu xe mới ở thế hệ thứ hai (mẫu xe năm 2003) với những cải tiến về động cơ cũng như ngoại thất đã được tung ra thị trường. Chiều dài cơ sở xe là 2,530 mm, dài hơn 56 mm so với thế hệ trước.
 
Hyundai Coupe được trang bị động cơ xăng với 3 lựa chọn gồm động cơ 1.6L I4 (công suất 105 mã lực), 2.0L I4 Beta II CVVT (công suất 138 mã lực) và 2.7L Delta V6 (công suất 172 mã lực). Các loại hộp số được trang bị là hộp số tự động 4 cấp, hộp số tay 5 cấp và 6 cấp.
 
Ở thế hệ này, Hyundai Coupe trải qua hai lần nâng cấp (facelift) lần lượt vào các năm 2005 và 2007. Trong lần nâng cấp đầu tiên, đèn pha trước, đuôi đèn sau, bộ vành hợp kim, ghế ngồi bọc da đều được thiết kế mới. Bên cạnh đó, Hyundai cũng tung ra phiên bản đặc biệt GT Limited Model vào năm 2006 với 2 màu sơn đen hoặc trắng. Đây là phiên bản được phát triển từ phiên bản GT V6 và có nâng cấp về nội thất, tiện nghi và thiết bị giải trí.
 
Ở lần nâng cấp vào năm 2007, Hyundai đã đặt tên cho mẫu xe mới là Coupe SIII. Coupe SIII có thiết kế đèn pha trước mỏng và góc cạnh hơn, đuôi đèn sau nhỏ hơn, cản trước được thiết kế lại, một số chi tiết nội thất cũng được thay đổi. Hyundai tiếp tục tung ra phiên bản đặc biệt với tên gọi TSIII trang bị nội thất da, logo thêu nổi, hệ thống treo thể thao, cánh lướt gió sau và bộ vành hợp kim mới.
 
Tại các thị trường các nước phát triển, một số trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe mới bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System), phanh mạch kép (Dual Circuit) với phân bổ lực phanh điện tử (Electronic Brakeforce Distribution), túi khí trước và bên, hệ thống ổn định điện tử (Electronic Stability Programme), hệ thống kiểm soát lực bám đường (Traction Control), cửa sổ và cửa sổ trời chỉnh điện, ghế trước có sưởi, ghế ngồi thể thao, nội thất bọc da/nỉ/cả hai, máy tính hành trình, điều hòa khí hậu, vành hợp kim 16-inch/17-inch, đầu CD, radio, máy đo các chỉ số vận hành.
 
Mẫu xe Hyundai Coupe 2004 – 2007 đã nhận được thang điểm 4/5 về độ an toàn tổng quát từ Tổ chức NHTSA của Mỹ (National Highway Traffic Safety Administration).
 
Tại Việt Nam
 
Hyundai Coupe thế hệ thứ hai (GK) xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2006 thông qua con đường nhập khẩu chính hãng. Phiên bản nhập về Việt Nam được trang bị động cơ xăng 2.7L V6 và hộp số tự động 4 cấp có chức năng chuyển số tuần tự bằng tay.
 
Tiện nghi được trang bị đáng chú ý có hệ thống âm thanh Infinity 7 loa và ampli công suất mạnh, cửa sổ trời chỉnh điện mở kiểu trượt hoặc kiểu nghiêng.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh