Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Azera 2006 - 2011
Tiện ích cho người mua ô tô
Phạm vi toàn cầu
 
Hyundai Azera là tên gọi của của mẫu xe Grandeur TG thế hệ thứ tư, được sản xuất từ năm 2005 đến 2011 với kiểu thiết kế thân xe sedan 4 cửa. Chiều dài cơ sở 2,780 mm.
 
Cấu hình chính gồm động cơ trước, hệ dẫn động cầu trước; các lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 2.4L I4 Theta II, 2.7L V6 Mu, 3.3L V6 Lambda, 3.8L V6 Lambda và động cơ diesel 2.2L I4 CRDI VGT; hộp số tự động 5 cấp H-Mactic, 6 cấp Shiftronic.
 
Túi khí rèm trước và sau, túi khí bảo vệ thân mình trước và sau là những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe.
 
Tổ chức IIHS của Mỹ (The Insurance Institute for Highway Safety) đánh giá độ an tòan của Hyundai Azera ở mức “Tốt” trong trường hợp có va chạm phía trước và “Chấp nhận được” trong trường hợp có va chạm từ hai bên. Các mức điểm của tổ chức NHTSA (National Highway Traffic Safety Administration) dành cho mẫu xe này là 4/5 về độ an toàn đối với người lái và hành khách nếu có va chạm từ phía trước, 5/5 đối với người lái và hành khách nếu có va chạm từ phía bên.
 
Một số giải thưởng mà Hyundai Azera đã nhận được như “Best New Family Car” tại lễ trao giải “Canadian Car of the Year” năm 2006, “Most Wanted” năm 2007 của tạp chí Edmunds, “Most Appealing Large Car” năm 2006 của công ty J.D. Power and Associates.
 
Tại Việt Nam
 
Tháng 4/2008, mẫu xe Hyundai Azera được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với phiên bản trang bị động cơ xăng 3.3L V6 Lambda, DOHC tích hợp công nghệ đóng mở van biến thiên liên tục CVVT và hệ thống nạp khí biến thiên VIS (Variable Intake System) đạt công suất cực đại là 235 mã lực, mô-men xoắn cực đại 31 kg.m. Hộp số được sử dụng là hộp số tự động 5 cấp có chức năng Shiftronic.
 
Trang bị an toàn trên xe khá đầy đủ với 8 túi khí, hệ thống ổn định điện tử ESP (Electronic Stability Programme), hệ thống kiểm soát lực kéo TCS (Traction Control System), hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA (Brake Assist), phân phối lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution), gối tựa đầu chủ động bảo vệ cổ, khóa an toàn dành cho trẻ em, dây an toàn tự căng.
 
Ngoài nội thất bọc da, xe còn được trang bị nhiều tiện nghi khác như ghế lái chỉnh điện 8 hướng và nhớ 2 vị trí ghế, tay lái và gương chiếu hậu, gạt nước tự động theo cảm biến mưa, hệ thống đèn pha tự động cảm biến ánh sáng, gương chiếu hậu gập điện, chế độ ga tự động Auto Cruiser Control, hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng nhiệt độ.
 
Tiện nghi giải trí gồm hệ thống đầu CD/MP3, amply rời 7 kênh công suất 315W với 8 loa Infinity/JBL trong đó có 1 loa siêu trầm, 2 loa tweester và cả 1 loa center.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh