Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Veracruz 2007 - 2012
Tiện ích cho người mua ô tô
Đây là mẫu xe crossover SUV lớn nhất của Hyundai được tung ra nhằm thay thế mẫu xe cũ Terracan. Hyundai Veracruz chia sẻ chung khung gầm với Hyundai Santa Fe, có thiết kế thân xe nguyên khối (unibody) 5 cửa, bố trí động cơ trước, hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động hai cầu.
 
Chiều dài cơ sở xe 2,804 mm, kích thước thân xe là 4,840 mm x 1,950 mm x 1,810 mm.
 
Trên phạm vi toàn cầu, mẫu xe này được trang bị với hai lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 3.8L V6 Lambda II và động cơ diesel 3.0L V6 CRDI VGT S-Line. Hộp số được sử dụng là hộp số tự động 6 cấp.
 
Mẫu xe này được phân phối chính thức tại Hàn Quốc vào năm 2006 và trên phạm vi toàn cầu từ năm 2007.
 
Tại Việt Nam
 
Hyundai Veracruz được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2007 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) với hai phiên bản trang bị động cơ xăng 3.8L V6 DOHC có công suất cực đại 256 mã lực, mô-men xoắn cực đại 35.5 kg.m và động cơ diesel 3.0L V6 CRDi đạt công suất cực đại 236 mã lực, mô-men xoắn cực đại 46 kg.m. Dung tích bình nhiên liệu là 78 lít. Cả hai phiên bản đều được lắp hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian (AWD).
 
Tính năng an toàn trên xe gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System), phân bổ lực phanh điện tử (Electronic Brakeforce Distribution).
 
Một số tiện nghi nổi bật là vô lăng, gương chiếu hậu điều khiển điện và các ghế trước chỉnh điện có thể ghi nhớ 2 vị trí, cụm đèn pha và đèn hậu LED.
 
 
 
BTV Enrica Lee, Khải Minh - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh