Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Toyota FJ Cruiser 2007 - 2014
Tiện ích cho người mua ô tô
Mẫu SUV 4 cửa này được chế tạo với động cơ đặt trước cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động hai cầu. Chiều dài cơ sở là 2,690 mm.
 
Toyota FJ Cruiser được trang bị động cơ xăng 4.0L V6 1GR-FE và 2 lựa chọn hộp số gồm loại hộp số tay 6 cấp (sử dụng cho phiên bản 4WD) và hộp số tự động 5 cấp.
 
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã có 2 lần nâng cấp (facelift) mẫu xe này vào năm 2007 và 2010. Trong lần nâng cấp đầu tiên, mẫu xe Toyota FJ Cruiser 2008 được trang bị bổ sung các túi khí cho ghế trước, túi khí rèm trước – sau – hai bên, cần gạt nước cho cửa sổ phía sau, tấm che nắng hai bên ghế trước, chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống điều khiển áp suất lốp. Ba màu sơn mới được cung cấp gồm: đỏ gạch, trắng, be. Trong lần nâng cấp thứ hai, Toyota FJ Cruiser 2011 được lắp bộ vành 17 inch và thay đổi một số chi tiết bên trong. Cũng vào thời điểm này, Toyota sản xuất thêm phiên bản FJ Cruiser sử dụng tay lái bên phải.
 
Khả năng bảo vệ an toàn của FJ Cruiser được đảm bảo với hệ thống phanh đĩa thông gió, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), phân bổ lực phanh điện từ EBD (Electronic Brakeforce Distribution), hỗ trợ phanh khẩn cấp BA (Brake Assist), hệ thống ổn định điện tử VSC (Vehicle Stability Control) và kiểm soát độ bám đường TC (Traction Control).
 
Mẫu xe này nhận được đánh giá “Tốt” ở tất cả các hạng mục thử nghiệm và nhận giải thưởng “Top Safety Pick” từ Tổ chức IIHS của Mỹ (The Insurance Institute for Highway Safety). Tổ chức NHTSA (National Highway Traffic Safety Administration) đã dành cho FJ Cruise mức điểm 5/5 về độ an toàn đối với người lái trong trường hợp va chạm trước, 4/5 về độ an toàn cho hành khách khi va chạm trước, 5/5 cho nguời lái và hành khách trong trường hợp va chạm từ phía bên, 3/5 về nguy cơ tai nạn lăn nghiêng.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh