Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Kia Sportage 2004 - 2010
Tiện ích cho người mua ô tô
Kia Sportage thế hệ thứ hai được sản xuất trong giai đoạn từ năm 2004 đến 2010, dựa trên khung gầm Hyundai Elantra. Mẫu xe SUV 4 cửa này có chiều dài cơ sở 2,629 mm.
 
Cấu hình chính của xe gồm động cơ đặt trước, hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động hai cầu; các lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng loại 2.0L I4 Beta II, 2.7L V6 Delta và động cơ diesel 2.0L I4 CRDi; hộp số gồm 3 lựa chọn là hộp số tự động 4 cấp và hộp số tay 5 cấp, 6 cấp.
 
Ở thế hệ này, Kia Sportage đã trải qua hai lần nâng cấp lần lượt vào năm 2008 và 2009.
 
Về độ an toàn, mẫu xe này đã nhận được mức điểm 5/5 từ Tổ chức NHTSA của Mỹ (National Highway Traffic Safety Administration). Tuy nhiên, tổ chức IIHS của Mỹ (The Insurance Institute for Highway Safety) lại đánh giá Kia Sportage ở mức “Chấp nhận được” về độ an toàn nếu có va chạm từ phía trước hoặc các bên và “Kém” về độ chịu lực của trần xe trong trường hợp xe bị lật.
 
Kia Sportage được Consumer Reports xếp hạng là một trong những mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2009. Mẫu xe này đứng thứ hai trong danh sách “20 Least Expensive 2009 Vehicles To Insure” của trang Insure.com.
 
Tại Việt Nam
 
Kia Sportage thế hệ thứ hai được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2007. Đây là mẫu xe được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc với động cơ diesel 2.0L đạt công suất cực đại 110 mã lực. Hộp số được sử dụng là loại hộp số tay 5 cấp. Trên xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System) và các túi khí bảo vệ.
 
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh