Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mercedes Benz SLS 2011 - 2013
Tiện ích cho người mua ô tô
Mercedes-Benz SLS AMG được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt 2009 và bắt đầu phân phối trên thị trường châu Âu từ giữa năm 2010, thị trường Mỹ từ giữa năm 2011.
 
Với kiểu thiết kế thân xe coupé 2 cửa và roadster 2 cửa, các phiên bản chính của Mercedes-Benz SLS AMG ra mắt thị trường thế giới gồm SLS AMG, SLS AMG GT, SLS AMG Coupé Black Series và SLS AMG Coupé Electric Drive.
 
Dựa trên ý tưởng thiết kế một chiếc 300SL Gullwing hiện đại, SLS AMG được chế tạo với nắp capô dài, khoang hành khách được kéo gần với trục sau và phần đuôi xe ngắn, cửa xe dạng đôi cánh cũng được cải tiến so với SLR McLaren.
 
Chiều dài cơ sở xe 2,680 mm. Các thông số về kích thước khác là 4,640 mm x 1,940 mm x 1,260 mm.
 
Cấu hình chính gồm động cơ 6.2L V8 M159 E 63 bố trí ở khoang trước nhưng lùi ra sau cầu trước, hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
 
Về tính năng an toàn, Mercedes-Benz SLS AMG được trang bị một số tính năng cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS (Brake Assist System), hệ thống chống trượt bánh dẫn động ASR (Anti Slip Regulation), hệ thống ổn định điện tử ESP (Electronic Stability Programme), túi khí phía trước, túi khí bên hông và túi khí đầu gối.
 
Mercedes-Benz SLS AMG được sử dụng làm xe An toàn trên đường đua Công thức 1 mùa giải 2010, 2011 và 2012.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh