Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mitsubishi Pajero 1982 - 1990
Tiện ích cho người mua ô tô
Mitsubishi thế hệ thứ nhất ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo tháng 10/1981 và được tung ra thị trường từ tháng 5/1982. Phiên bản ban đầu sử dụng kiểu thiết kế ba cửa, chiều dài cơ sở ngắn, mui kim loại hoặc mui bằng vải bạc với ba lựa chọn động cơ. Dần dần, nhà sản xuất cung cấp thêm nhiều lựa chọn động cơ khác nhau, bao gồm: động cơ xăng 2.0L I4, động cơ xăng 2.0L I4 tăng áp, động cơ xăng 2.6L I4, động cơ dầu hút khí tự nhiên 2.3L I4, động cơ dầu 2.3L I4 tăng áp, động cơ dầu 2.5L I4 tăng áp, động cơ xăng 3.0L V6. Các loại hộp số được lắp trên mẫu xe này là hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp Aisin.
 
Mẫu xe được trang bị những tính năng chưa từng có trên một mẫu xe Nhật dẫn động hai cầu: động cơ dầu tăng áp, hệ thống treo trước tay đòn đôi với lò xo dạng thanh xoắn, tay lái trợ lực điện và ghế thiết kế giảm xóc lò xo, mang đến cho mẫu xe dẫn động hai cầu những tiện nghi như một chiếc xe du lịch.
 
Tháng 12/1983, Mitsubishi ra mắt phiên bản 5 cửa chiều dài cơ sở dài để phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường. Công suất chuyên chở của phiên bản mới là 7 chỗ với hàng ghế thứ ba có thể xếp về hai bên để mở rộng khoang hành lí hoặc ghép với hàng ghế thứ hai thành giường.
 
Pajero được nâng cấp vào tháng 6/1984. Động cơ dầu tăng áp được cải tiến công suất cực đại và momen xoắn cực đại, phiên bản chiều dài cơ sở dài được trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh đĩa bốn bánh và phuộc giảm sốc điều chỉnh bốn hướng.
 
Mitsubishi giới thiệu một phiên bản chủ lực vào đầu năm 1987 với sơn hai tông màu, mâm 15 inch, sưởi ghế trước, ghế bọc vải len, tựa đầu bọc da thật, vô lăng ba chấu và hệ thống âm thanh có radio/cassette. Cũng trong năm này, một phiên bản Pajero/Montreo được Dodge đổi tên thành Raider và bán trên thị trường đến năm 1989.
 
Động cơ 3.0L V6 SOHC được sử dụng từ năm 1988. Phiên bản chiều dài cơ sở dài được trang bị hệ thống treo liên kết cuộn lò xo nhằm tăng sự thoải mái khi vận hành cũng như khả năng chạy địa hình.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh