Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mazda Tribute 2001 - 2006
Tiện ích cho người mua ô tô
Mazda Tribute ra mắt thị trường lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Los Angeles năm 2000. Khung gầm Mazda 626 được sử dụng để phát triển Tribute, đồng thời cũng là nền tảng để Ford sản xuất mẫu Escape.
 
Động cơ lắp đặt trên Mazda Tribute là động cơ xăng với hai lựa chọn: 2.3L I4 và 3.0L V6. Hộp số cũng có hai lựa chọn: hộp số tay 5 cấp G5M và hộp số tự động 4 cấp CD4E.
 
Phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu này được tung ra thị trường châu Á – Thái Bình Dương vào thời điểm nửa sau năm 2006 với những điểm cải tiến về thiết kế lưới tản nhiệt, logo Mazda, thanh cản trước, đèn pha trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.
 
Tại Nhật Bản, mẫu xe này được ngừng sản xuất và thay thế bởi mẫu xe CX-7 vào năm 2007. Những thị trường khác cũng lần lượt ngưng sản xuất Mazda Tribute vào những năm sau đó như 2008 tại Úc, 2010 tại châu Á – Thái Bình Dương.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh