Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Honda Accord 1990 - 1993
Tiện ích cho người mua ô tô
Honda Accord thế hệ thứ tư được chính thức ra mắt vào năm 1989 với 3 kiểu thân xe sedan, station wagon và coupé; trong đó Accord wagon được giới thiệu muộn hơn vào năm 1991.
 
Ở thế hệ này, kích thước xe được nới giãn lên cỡ trung với chiều dài cơ sở 2,720 mm. Kiểu động cơ đặt trước đi kèm hệ dẫn động cầu trước tiếp tục được trang bị. Mẫu xe Accord mới được chế tạo dựa trên khung gầm CB.
 
Các lựa chọn động cơ ở thế hệ thứ tư không đa dạng như thế hệ trước, chỉ có bốn loại động cơ được sản xuất là 1.8L I4 SOHC F18A, 2.0L I4 SOHC F20A, 2.0L I4 DOHC F20A và 2.2L I4 SOHC F22A. Hộp số vẫn là hộp số tự động 4 cấp và hộp số tay 5 cấp như cũ.
 
Mẫu xe năm 1992 nhận được sự nâng cấp (facelift) về ngoại thất như thay đổi thiết kế lưới tản nhiệt, đèn pha trước, đèn báo hiệu đỗ, ốp hông, bộ vành trên phiên bản sedan và coupé; đèn sau trên phiên bản coupé và station wagon. Bên cạnh đó, túi khí dành cho người lái và dây đai an toàn cho các vị trí ghế ngồi (trừ vị trí ghế hành khách giữa ghế sau) trở thành trang bị tiêu chuẩn.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh