Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Volkswagen Beetle (classic) 1960 - 2003
Ở giai đoạn này, Volkswagen Beetle có sự thay đổi đáng kể với mẫu xe năm 1967.
 
Chiều dài cơ sở xe là 2.400 mm. Động cơ được cải tiến H4 OHV có công suất mạnh hơn . Hộp số được trang bị là hộp số tay 4 cấp. Kể từ năm 1976, hộp số tay 3 cấp không ly hợp (Autostick) không được tiếp tục sản xuất.
 
Ngoài ra, còn có một số điểm thay đổi đến từ bánh đà, hệ thống phanh và trục sau. Những thiết bị tiêu chuẩn mới được trang bị bao gồm cần gạt kính chắn gió 2 cấp, đèn xe, hộc đựng đồ trên cửa xe, nút bấm khóa trên cửa xe và gương chiếu hậu ngoài hai bên khoang hành khách.
 
Trong những năm 1970, mẫu xe này tiếp tục nhận được những nét đổi mới về thiết kế một số bộ phận như mũi xe phía trước, kính chắn gió, cửa sổ phía sau, ống thoát khí, đèn sau xe, cản xe.
 
Năm 1975, Volkswagen Beetle tại thị trường Mỹ, Canađa, Nhật Bản được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp Air Flow Control Fuel Injection.
 
Mặc dù tính đến mốc thời điểm 2002 đã có hơn 21 triệu chiếc được sản xuất, số lượng xe sản xuất sau đó sụt giảm đáng kể. Đến tháng 6/2003, Volkswagen đã thông báo ngưng sản xuất mẫu xe này trên toàn thế giới.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh