Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Nissan Grand Livina 2006 - 2014
Tiện ích cho người mua ô tô
Nissan Grand Livina thế hệ thứ nhất được chế tạo ở kiểu thân xe minivan 5 cửa, có chiều dài cơ sở 2,600 mm.
 
Ba lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 1.5L HR15DE, 1.6L HR16DE và 1.8L MR18DE. Hộp số sử dụng là loại hộp số tự động 4 cấp và hộp số tay 5 cấp.
 
Mẫu xe này nhận được khá nhiều giải thưởng, có thể kể đến “Car of The Year” và “Best Fuel Consumption” năm 2007 của tạp chí AutoBild Indonesia, “Best Medium MPV” năm 2008 của tạp chí Top Gear, “Best Compact MPV” của tạp chí AutoBild năm 2007 và 2008, “Best MPV/Station Wagon” tại Nam Phi, “The World Most Beautiful MPV Automobile”.
 
Tại Việt Nam
 
2010
 
Mẫu xe Nissan Grand Livina giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản lắp ráp linh kiện trong nước, sử dụng động cơ xăng 1.8L I4 tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên, có công suất cực đại 125 mã lực (SAE) tại vòng tua 5,200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 17.7 kg.m tại vòng tua 4,800 vòng/phút. Người tiêu dùng có hai lựa chọn hộp số là số tay 6 cấp và số tự động 4 cấp, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước.
 
Khách hàng có 4 lựa chọn về màu sơn ngoại thất gồm đen, vàng, xanh, và ghi.
 
Trang thiết bị an toàn trên xe gồm có hai túi khí cho hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), phân phối lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution), hỗ trợ phanh khẩn cấp BA (Brake Assist).
 
Nội thất Grand Livina phiên bản số tự động sử dụng ghế bọc da trong khi bản số tay bọc nỉ. Cả hai đều được trang bị điều hòa chỉnh tay, đầu CD nối với 6 loa, gương chỉnh điện, ghế chỉnh tay, hàng ghế thứ hai có thể trượt lên-xuống, hàng thứ ba và thứ hai có thể gập phẳng nhằm tạo không gian rộng hơn để chở hành lý.
 
Đối thủ cùng phân khúc của mẫu xe này là Toyota InnovaMitsubishi Zinger.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh