Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Nissan Pathfinder Armada 2004 - 2014
Tiện ích cho người mua ô tô
Nissan Pathfinder Armada chiều dài cơ sở 3,129 mm có cấu hình chính gồm động cơ 5.6L V8 VK56DE, hộp số tự động 5 cấp và lựa chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu. Armada thế hệ thứ nhất được thiết kế cho thị trường Bắc Mỹ năm model 2004. Phiên bản nâng cấp được giới thiệu vào đầu năm 2007 cho năm model 2008.
 
Một vài phiên bản của Armada có thể sử dụng xăng sinh học E85. Đây là mẫu xe Nhật bán tại thị trường Mỹ duy nhất bên cạnh Nissan Titan có thể dùng loại nhiên liệu này, cho đến khi Toyota ra mắt động cơ nhiên liệu E85 Toyota UR trang bị trên Toyota Tundra và Toyota Sequoia năm 2009.
 
Armada 2009 được nâng cấp với một số trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn. Một số thay đổi được áp dụng cho Armada 2011 bao gồm bỏ phiên bản SE và Off-Road, chỉ còn lại SV, SL và Platinum, không còn chia sẻ hệ khung sườn với Infiniti QX56. Năm 2013, Bluetooth và radio vệ tinh được trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản. Phiên bản Platinum có thêm gói trang bị Platinum. Mẫu xe cũng được nâng cấp hệ thống định vị và hệ thống DVD sử dụng màn hình gắn trên tựa đầu hàng ghế trước thay cho hệ thống chỉ có một màn hình.
 
Tính đến năm 2013, Nissan Armada đã có mặt tại Mỹ, Canada, Mexeco và Trung Đông (chỉ có tay lái thuận).
 
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh