Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Nissan Rogue 2008 - 2013
Tiện ích cho  người mua ô tô
Thế hệ thứ nhất của mẫu crossover SUV 5 cửa cỡ nhỏ Nissan Rogue được chế tạo dựa trên khung gầm Nissan C, có chiều dài cơ sở 2,690 mm. Kích thước thân xe 4,646 mm x 1,801 mm x 1,659 mm.
 
Xe được trang bị lựa chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động hai cầu. Động cơ sử dụng là động cơ xăng 2.5L I4 QR25DE. Hộp số biến thiên liên tục CVT.
 
Nissan Rogue được giới thiệu trên thị trường với hai phiên bản: S và SL. Trong đó S là phiên bản trang bị ở mức thấp hơn với chế độ ga tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), cửa sổ, khóa và gương chỉnh điện, điều hòa nhiệt độ, điều khiển chìa khóa từ xa, đầu CD/AM/FM nối với 4 loa và cổng AUX.
 
Phiên bản SL có trang bị thêm bộ vành hợp kim 17 inch, ghế lái chỉnh 6 hướng, đèn pha HID, đèn sương mù, hệ thống âm thanh 8 loa, ghế bọc da. Cả hai phiên bản đều được sản xuất với hai lựa chọn hệ dẫn động FWD và AWD.
 
Mẫu xe Rogue năm 2011 được bổ sung các gói phụ kiện mới. Phiên bản thể thao Krom với bộ vành 18 inch, ổng xả thể thao, lưới tản nhiệt, đèn sương mù mới được tung ra bên cạnh phiên bản S.
 
Phiên bản SL được trang bị thêm gói tùy chọn gồm ghế ngồi bọc da, màn hình điều khiển cảm ứng, bộ vành hợp kim 18 inch và một số tính năng cao cấp khác.
 
Theo kết quả thử nghiệm từ Tổ chức NHTSA của Mỹ (National Highway Traffic Safety Administration), mẫu xe này đạt 5/5 về độ an toàn đối với người lái phía trước, 4/5 đối với hành khách phía trước, 5/5 khi có tác động từ phía bên, 4/5 về nguy cơ lật xe.
 
Nissan Rogue đã được tạp chí Consumers Digest trao giải “Automotive Best Buy Award” năm 2010.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh