Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Ferrari FF 2012 - 2014
Mẫu shooting-brake (station wagon kiểu thể thao) 2 cửa này có chiều dài cơ sở 2.949 mm, kích thước thân xe 4.907 mm x 1.953 mm x 1.379 mm.
 
Xe sử dụng hệ dẫn động hai cầu 4RM do Ferrari sản xuất cho phép phân bổ lực thông minh lên mỗi bánh xe tùy theo nhu cầu. Ferrari FF được lắp động cơ đặt trước loại 6.3 L V12 phun nhiên liệu trực tiếp, có công suất cực đại 651 mã lực, mô-men xoắn cực đại 683 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu 15,4 L/100 km. Tốc độ tối đa 335 km/h, xe mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h. Hãng ô tô Ý tuyên bố đây là chiếc 4 chỗ ngồi có tốc độ nhanh nhất trên thế giới hiện nay. Hộp số trang bị cho Ferrari FF là loại hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp tương tự như trên mẫu xe 458 Italia và California.
 
Hệ thống vận hành và an toàn trên xe gồm kiểm soát độ bám đường F10Trac, vi sai điện tử E-Diff mới, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution), cân bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control).
 
Không gian bên trong của Ferrari FF hết sức rộng rãi với sức chứa khoang hành lý lên đến 450 lít, hàng ghế sau có thể gập riêng rẽ tăng dung tích chứa đến 800 lít. Nội thất được trang bị với điều hòa nhiệt độ hai vùng, ghế trước chỉnh điện với tính năng nhớ vị trí, sưởi và thông hơi, máy tính hành trình, màn hình cảm ứng 6.5 inch với độ tương phản cao, kết nối Bluetooth, 2 cổng kết nối USB, hệ thống định vị với bản đồ hiển thị 3D, màn hình hiển thị các con số để thực hiện chức năng gọi điện thoại, thích hợp với cả iPod và iPhone, điều khiển bằng giọng nói.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh