Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

MINI COOPER 2007 - 2013
Mini thế hệ thứ hai sử dụng hệ khung sườn cải tiến thay đổi khá nhiều về thiết kế và kỹ thuật chính thức được giới thiệu vào tháng 11/2006. Thế hệ thứ hai của phiên bản mui xếp ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit 2009 và Triểm lãm ô tô Geneva 2009 cho năm model 2009.
 
Thế hệ thứ hai lần lượt được tung ra thị trường dưới các phiên bản: Cooper, Cooper S, One, phiên bản kinh tế First, phiên bản tương tự như One nhưng công suất thấp hơn One Minimalism, phiên bản động cơ diesel Cooper D, phiên bản công suất thấp hơn Cooper D là One D và cuối cùng là Cooper SD.
 
Mini chia sẻ động cơ xăng Prince với PSA Peugeot Citroën được thiết kế với mục đích tiết kiệm chi phi và nhiên liệu, gồm: 1.4L I4 (One), 1.6L I4 N16 (Cooper), 1.6L I4 turbo (Cooper S). Ngoài ra, nhà sản xuất còn cung cấp hai động cơ diesel là 1.6L I4 Peugeot DV6 (Cooper D, One D) và 2.0L I4 BMW N47 BMW (Cooper SD). Hộp số sử dụng là hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.
 
Từ năm 2008, tất cả các phiên bản của Mini ngoài thị trường Mỹ (trừ Mini One) đều được trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Efficient Dynamics của BMW (Minimalism Technologies), trong đó có tính năng khởi động/tắt động cơ có thể tắt động cơ khi xe ở trạng thái đứng yên và khởi động lại động cơ khi đạp côn, sử dụng điện được tạo ra từ hệ thống phanh tái tạo năng lượng.
 
Từ tháng 9/2008, hệ thống ổn định điện tử DSC trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe Mini.
 
Theo thống kê của tổ chức German Automobile Club năm 2010, Mini là mẫu xe cỡ nhỏ có tỉ lệ hỏng hóc thấp nhất trong bốn năm sử dụng đầu tiên, vượt qua Ford Fusion và Mitsubishi Colt.
 
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh