Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Scion xD 2008 - 2014
xD bắt đầu được đưa vào sản xuất từ năm 2007. Cấu hình chính của Scion xD gồm động cơ 1.8L I4 2ZR-FE, hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Theo đánh giá của tổ chức bảo vệ môi trường Hoa Kỳ EPA, mức tiêu hao nhiên liệu của tất cả phiên bản là: 8.7 lít/100km đường thành phố và 7.1 lít/100km đường cao tốc.
 
xD được trang bị tiêu chuẩn chống bó cứng phanh ABS, chế độ ga tự động, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát độ bám đường TRAC và hệ thống túi khí: túi khí trước cho người lái và hành khách trước, túi khí hông cho hành khách trước, túi khí rèm hai hàng ghế trước và sau.
 
Năm phiên bản 2008 và năm phiên bản 2010 được nâng cấp về tiện nghi, trang thiết bị. Bắt đầu từ năm 2010, tất cả các phiên bản của xD đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống ổn định điện tử VDC. Đến năm phiên bản 2011, lưới tản nhiệt xD được thay đổi nhỏ và mẫu xe bắt đầu được tung ra thị trường Canada.
 
Trong cuộc thử nghiệm va chạm do Chính phủ tổ chức, xD được đánh giá 5 sao về mức độ an toàn cho cả hành khách trước và sau trong trường hợp va chạm hông,  4 sao cho trường hợp va chạm sau và 4 sao về tai nạn lăn nghiêng tức là khả năng xảy ra tai nạn lăn nghiêng khi va chạm là khoảng 15%. Kết quả này được đánh giá dựa trên hệ thống đánh giá cũ, hệ thống mới bắt đầu được áp dụng cho các phiên bản năm 2011.
 
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh