Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Renault Koleos 2008 - 2014
Tiện ích cho người mua ô tô
Tại Việt Nam
 
2010
 
Năm 2010, Renault được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Cấu hình chính gồm động cơ 2.5L công suất cực đại 169 mã lực (SEA) tại vòng tua 6,000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 23 kg.m tại vòng tua 4,400 vòng/phút, hộp số biến thiên liên tục CVT tích hợp tính năng chuyển số tay theo cấp số ảo và hệ dẫn động cầu trước. Tay lái được trang bị tính năng trợ lực lái theo tốc độ.
 
Các trang thiết bị an toàn được lắp đặt trên xe như chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hệ thống 6 túi khí.
 
Người tiêu dùng có các lựa chọn về màu ngoại thất: màu bạc, trắng ngọc trai, be, xám và đen.
 
2012
 
Tháng 6/2012, Renualt ra mắt phiên bản nâng cấp của Koleos với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất và tiện nghi.
 
Những thay đổi về diện mạo đáng lưu ý như lưới tản nhiệt thiết kế mở rộng theo kiểu 3D với logo hình quả trám nằm ở trung tâm, cụm đèn pha hẹp hình bình hành và có thêm "mí", đèn báo rẽ tích hợp trên kính chiếu hậu.
 
Kích thước và động cơ, hộp số vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ. Bản tiêu chuẩn trang bị hệ dẫn động một cầu, người tiêu dùng có thể lựa chọn hệ dẫn động hai cầu với mức giá chênh lệch khoảng 80 – 100 triệu đồng.
 
Một số trang bị tùy chọn ở phiên bản cũ đã được nâng cấp thành trang bị tiêu chuẩn ở phiên bản này, bao gồm hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống trượt bánh dẫn động ASR, cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Ngoài ra, các trang thiết bị an toàn được lắp trên Koleos 2012 còn có chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát độ bám đường TCS, chế độ ga tự động. Phiên bản hai cầu còn được trang bị chế độ hỗ trợ xuống dốc.
 
Với phiên bản mới này, Renault đã chú trọng đến những tiện nghi được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như điều hòa tự động 2 vùng độc lập với hốc gió gắn ở trục B cho hàng ghế sau, đầu CD 6 đĩa nối với dàn loa Bose thay cho loa Arkamis, đèn pha bi-xenon tự động, gạt mưa tự động, hệ thống khóa thông minh nhận diện từ xa và khởi động bằng nút bấm.
 
Nhà sản xuất cung cấp 6 sự lựa chọn màu ngoại thất: đen, trắng, bạc, be, ghi xám và cam cayenne.
 
Khi được tung ra thị trường Việt Nam, Koleos phải cạnh tranh với khá nhiều đối thử sừng sỏ, từ hạng sang cho đến “bình dân” như Audi Q3, BMW X1, Volkswagen Tiguan, Subaru XV, Honda CR-V, Ford Escape, KIA Sportage, Hyundai Tucson.
 
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh