Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Buick LaCrosse 2005 - 2009
Thế hệ thứ nhất của Buick Lacrosse chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm 2004, thay thế cho mẫu xe Buick Century. Buick Lacrosse được nhắm đến nhóm khách hàng trẻ và năng động được thiêt kế với thân xe sedan 4 cửa, chiều dài cơ sở 2.807 mm với động cơ được bố trí ở khoang trước.
 
Nhà sản xuất đưa ra các lựa chọn động cơ cho mẫu xe này bao gồm động cơ xăng 3.6L V6 cho công suất 200 mã lực, động cơ 3.8L V6 cho công suất 240 mã lực và động cơ 5.3L V8 cho công suất 300 mã lực. Hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước được sử dụng cho tất cả các phiên bản.
 
Năm 2008, nhà sản xuất tiến hành nâng cấp mẫu xe này với việc trang bị thêm các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm tính năng khởi động từ xa, radio vệ tinh XM, hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu khác nhau.
 
Về tính năng an toàn, tổ chức IIHS đánh giá LaCrosse mức điểm “tốt” cho kiểm tra va chạm phía trước và điểm “tương đối” cho kiểm tra va chạm hông.
 
 
 
BTV Ngọc Bích - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh