Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Maserati Quattroporte 2004 - 2012
Tháng 9 năm 2003 tại Triển lãm Môtô Frankfurt, Maserati chính thức giới thiệu mẫu xe Quattroporte thế hệ thứ năm do công ty thiết kế ô tô nổi tiếng Pininfarina đảm nhiệm phần thiết kế.
 
Mẫu xe mới có chiều dài cơ sở 3.063 mm (120,6 in), kích thước 5.052 mm x 1.895 mm x 1.438 mm. Riêng các mẫu xe sản xuất từ sau năm 2009 có chiều dài kéo dãn đến 5.097 mm.
 
Maserati Quattroporte V sử dụng động cơ trước và hệ dẫn động cầu sau. Có 2 lựa chọn động cơ xăng gồm: 4.2 L V8 (tương tự GranTurismo) và 4.7 L V8. Hộp số được trang bị là hộp số tự động 6 cấp và hộp số 6 cấp DuoSelect.
 
Các phiên bản được tung ra trên thị trường gồm: Quattroporte, Quattroporte Sport GT, Quattroporte Sport GTS, và Quattroporte Executive GT.
 
Quattroporte Sport GT được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Môtô Frankfurt tháng 9 năm 2005 với trang bị bộ vành 20 inch, hệ thống treo, ống xả và hộp số mới, nội thất và ngoại thất đặc biệt bao gồm lưới tản nhiệt dạng lưới.
 
Quattroporte Executive GT xuất hiện sau đó vào tháng 1 năm 2006 tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Mỹ với những trang bị đáng chú ý như bộ vành 19 inch, lớp vải mui làm từ da Alcantara, lưới tản nhiệt mạ crôm, tay lái ốp gỗ. Đi kèm thiết bị tiêu chuẩn là gói trang bị tăng tính năng thoải mái khi lái bao gồm ghế sau sưởi, mát-xa và thông hơi, bàn gỗ gập cho ghế sau, rèm che trên cửa sổ phía sau.
 
Quattroporte Sport GTS được ra mắt trễ hơn vào tháng 9 năm 2007 với trang bị hệ thống treo mới, bộ vành 20 inch và lốp xe cỡ lớn hơn. Nội thất có một số chi tiết mới được làm từ sợi các-bon và da Alcantara.
 
Như các mẫu xe khác của Maserati, khách hàng mua xe Quattroporte cũng được cung cấp rất nhiều lựa chọn như về màu sắc của ngoại thất (11 màu tiêu chuẩn và 8 màu đặc biệt), các chi tiết nội thất (10 màu da bọc nội thất, 10 màu tay lái, 4 màu vải mui xe, 6 màu thảm trải sàn,…) và nhiều trang bị khác trên xe.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh