Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Acura Legend 1986 - 1990
Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ này được sản xuất lần đầu tiên  vào tháng 10/1985 tại Nhật Bản. Đây là mẫu xe hơi cao cấp thuộc phân khúc xe cỡ trung.
 
Mẫu xe này chia sẻ công nghệ với phiên bản Rover 800. Cả 2 dùng chung động cơ 2.5L và 2.7L và hộp số tự động. Cấu trúc và thiết kế xe cơ bản đều giống nhau.
 
Lúc đầu, Honda giới thiệu Legend đến công chúng với kiểu thiết kế thân xe sedan 4 cửa, sau đó có thêm  thiết kế thân xe coupe 2 cửa vào năm 1987. Chiều dài cơ sở của sedan là 2.716 mm và của coupe là 2.705 mm. Động cơ bố trí ở khoang trước của xe.
 
Ở thế hệ đầu tiên này, nhà sản xuất cung cấp 2 sự lựa chọn về động cơ bao gồm các động cơ xăng  model C25A có dung tích 2.5L V6 cho công suất 151 mã lực và động cơ xăng model C27A có dung tích 2.7L V6 cho công suất 161 mã lực.
 
Hộp số được sử dụng gồm hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.
 
Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước.
 
Năm 1989, mẫu xe có thiết kế sedan được nâng cấp ở cụm đèn pha, cản trước, nắp khoang hành lý, cụm đèn sau và bộ phận giảm xóc cùng với bánh xe bằng hợp kim mới.
 
Các mẫu xe Legend được trang bị tiêu chuẩn túi khí cho tài xế và chức năng chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra có thêm tính năng nhớ vị trí ghế người lái với khả năng nhớ 3 vị trí.
 
Trong năm mẫu xe 1990, tất cả các xe Legend được trang bị gương chiếu bên hông cùng màu với thân xe. Xe Legend có thiết kế thân xe coupe trang bị cánh lướt gió phía sau, đèn đuôi màu đỏ và rõ hơn, ghế trước được cải tiến.
 
 
BTV Ngọc Bích - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh