Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Acura MDX 2014 - 2015
Tiện ích cho người mua ô tô
Acura MDX thế hệ thứ ba chính thức ra mắt công chúng thế giới tại Triển lãm ô tô New York 2013. Mẫu crossver 7 chỗ chia sẻ hệ khung sườn mới sẽ được sử dụng cho thế hệ kế tiếp của các mẫu Honda tải nhẹ, trong đó có Honda Pilot và Odyssey. Cấu hình chính của MDX 2014 gồm động cơ 3.5L V6 công suất cực đại 290 mã lực (bhp), hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc hai cầu. Mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản dẫn động cầu trước là 11.8 lít/100 km đường đô thị, 8.4 lít/100 km đường trường. Phiên bản dẫn động hai cầu tiêu thụ 13.1 lít/100 km đường đô thị, 8.7 lít/100 km đường trường.
 
Hệ thống treo sau liên kết đa điểm được lắp đặt thay thế cho hệ thống treo cơ cấu đòn kéo trên thế hệ thứ hai. Hệ dẫn động hai cầu Super Handling tiếp tục được trang bị tính năng thay đổi tỉ lệ phân phối lực trước sau từ 90-10 sang 30-70 cũng như tập trung toàn bộ cho từng phía. Hệ thống lái trợ lực điện cũng được sử dụng thay cho hệ thống lái trợ lực thủy lực cũ.
 
Sau khi được cắt giảm trọng lượng ở một số các bộ phận như thân xe, hệ thống treo sau, hệ thống ghế, hệ thống điều hòa, MDX hiện tại nhẹ hơn khoảng 474 kg so với Audi Q7. Acura tránh dùng vật liệu quá đắt như nhôm nên 60% được cấu thành từ thép chịu lực cao.
 
Thể theo yêu cầu của khách hàng, bảng điều khiển trung tâm với 41 bút điều khiển được giảm xuống còn 9 nhờ màn hình chạm và cơ chế cuộn. Acura cũng đã tiến hành nhiều thay đổi nhằm cải tiến khả năng ra vào tiện lợi hàng ghế thứ ba cũng như tăng cách âm cho khoàng hành khách.
 
Mặc dù công suất cực đại thấp hơn, theo nhà sản xuất, MDX 2014 nhanh hơn phiên bản mà nó thay thế khoảng 8 giây trong điều kiện đường thử Nurburgring.
 
Acura tin tưởng rằng MDX có thể đối đầu với Mercedes-Benz M-Class và BMW X5 dù mức giá khởi điểm tại thị trường Mỹ tăng khoảng 1,010 đô so với thế thế hệ cũ.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn

 

Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh