Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Acura TSX 2004 - 2008
Tiện ích cho người mua ô tô
TSX thế hệ thứ nhất được tung ra thị trường lần đầu tiên cho năm phiên bản 2004. Cấu hình chính của phiên bản năm này gồm: động cơ 2.4L I4 K24A2, hộp số tay 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Hộp số tự động 5 cấp là tùy chọn miễn phí tại thị trường Mỹ.
 
Năm 2005, TSX được nâng cấp với hệ thống radio vệ tinh XM, cửa sổ sấy điện, ghế hành khách chỉnh điện bốn hướng, tay lái tích hợp điều khiển âm thanh và chế độ ga tự động.
 
Phiên bản 2006 được cải tiến về động cơ (thêm 5 mã lực) và thiết kế ngoại thất thể thao hơn. Các tiện nghi được trang bị thêm gồm màn hình đa thông tin, chức năng nhớ hai vị trí ghế người lái, hỗ trợ MP3 và kết nối BlueTooth.
 
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp và gương chiếu hậu chỉnh điện được trang bị cho phiên bản 2007. Đến năm 2009, nhà sản xuất cung cấp thêm một lựa chọn màu ngoại thất.
 
Trong cuộc thử nghiệm về an toàn do tổ chứ IIHS (The Insurance Institute for Highway Safety) tổ chức, TSX nhận được thang điểm “tốt” cho va chạm trước, “tệ” cho va chạm hông và “chấp nhận được” cho va chạm sau.
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh