Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Isuzu D Max

Đã qua sử dụng

Tương tự như thế hệ cũ, D-Max thế hệ thứ hai là thành quả hợp tác phát triển giữa General Motors và Isuzu, vì vậy, mẫu xe chia sẻ một số thành phần cấu tạo với Chevrolet Colorado 2013 dành cho thị trường Bắc Mỹ, bao gồm hệ khung gầm, cấu trúc thân xe và thiết kế nội thất. Tuy nhiên, hai mẫu xe khác nhau rõ rệt ở những thành phần quan trọng, trong đó có cấu hình chính.
 

Xem thêm thông tin cho người mua ô tô Isuzu D-Max

Đánh giá xe Isuzu D-Max

Hình ảnh chi tiết Isuzu D-Max tại Việt Nam

D-Max được trang bị các động cơ do chính Isuzu sản xuất, gồm: động cơ 2.5L iTEQ Turbo, động cơ 2.5L iTEQ VGS Turbo, động cơ dầu 3.0L iTEQ VGS Turbo phun nhiên liệu trực tiếp qua đường dẫn chung. Động cơ 3.0L có công suất cực đại 174 mã lực tại vòng tua 3,600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 38.7 kg.m tại vòng tua 1,800 – 3,000 vòng/phút (số tay) và 1,800 – 2,800 vòng/phút (số tự động), tăng 13 mã lực và 2 kg.m so với thế hệ cũ.
 
Isuzu phát triển hệ khung gia cố hình thang hoàn toàn mới cho D-Max, tăng độ cứng 42% so với thế hệ cũ, gia tăng chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở. D-Max sử dụng hệ thống treo trước độc lập tay đòn đôi với lò xo loại trụ xoắn, giảm chấn ga nén, hệ thống treo sau phụ thuộc cơ cấu trục cứng với lò xo loại nhíp lá. Mẫu xe còn được trang bị hệ thống trợ lực lái điện cảm biến tốc độ, nặng dần khi xe tăng tốc.
 
Isuzu D-Max thế hệ mới được tổ chức đánh giá xe mới châu Âu Euro NCAP đánh giá 4 sao về mức độ an toàn và 83% về khả năng bảo vệ hành khách người lớn trong trường hợp va chạm. Các phiên bản cao cấp của D-Max được trang bị chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định điện tử ESC, kiểm soát độ bám đường TSC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống 6 túi khí, thanh gia cố, cột lái tự sập khi va chạm, tựa đầu hàng ghế sau điều chỉnh được.
 
Tại Việt Nam
 
2013
 
Ngày 16/03/2013, Isuzu D-Max thế hệ mới được Công ty Isuzu giới thiệu chính thức đến người tiêu dùng Việt Nam. 

Isuzu Việt Nam đưa ra thị trường 06 phiên bản gồm GOLD 4x4 MT, LS 4x4 AT, LS 4x4 MT, S 4x4 MT, LS 4x2 AT và LS 4x2 MT; trong đó GOLD 4x4 MT là phiên bản cao cấp nhất được trang bị tiêu chuẩn ghế da, tay lái tích hợp phím điều chỉnh audio, DVD và bộ ốp thân xe thể thao (sport body kit).

Cấu hình chính của các phiên bản gồm động cơ diesel tăng áp 3.0L điều khiển điện tử phun nhiên liệu qua đường dẫn chung đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II, các chọn lựa hộp số gồm hộp số tay 5 cấp và số tự động 5 cấp. Các phiên bản 4x4 được trang bị hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian có chức năng chuyển chế độ dẫn động điều khiển điện tử trong khi xe đang chạy (ngoại trừ bản S 4x4 MT). Công suất cực đại đạt được là 134 mã lực (SAE) tại 3,400 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 29.9 kg.m tại 1,400 - 3,000 vòng/phút.

Trang bị an toàn đáng chú ý có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hai túi khí trước, dây an toàn 3 điểm và tựa đầu cho tất cả các vị trí (bao gồm vị trí giữa cho hàng ghế sau).
 
2014
 
Sang năm 2014, dưới áp lực cạnh tranh của các đối thủ cùng phân khúc, Isuzu Vietnam cải thiện khả năng cạnh tranh của mẫu xe này như đưa ra thêm phiên bản Gold số tự động, đưa điều hòa tự động thành trang bị tiêu chuẩn. Các lựa chọn được thu hẹp chỉ còn các phiên bản Gold MT, Gold AT, LS AT 4x4, LS MT 4x4, LS AT 4x2 và LS MT 4x2.
 
Bù đắp cho điểm yếu về động cơ và hộp số được cho là không thay đổi so với thế hệ trước, Isuzu Vietnam đã bù đắp lại bằng mức giá khá mềm so với các đối thủ và một số trang bị như tự động khóa cửa khi xe chạy, điều hòa tự động, cửa sổ chống kẹt (ghế lái).
 
BTV Tịnh Giang, Khải Minh – Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh