Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Subaru Legacy 2010 - 2014
Tiện ích cho người mua ô tô
Phiên bản ý tưởng của Legacy thế hệ thứ năm kỉ niệm 20 năm ngày ra đời mẫu xe này được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2009 và phiên bản sản xuất ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2009.
 
Một vài đặc điểm thiết kế truyền thống đã không được duy trì ở thế hệ này, ví dụ như kính cửa sổ không viền khung, cột D phiên bản wagon được bọc kính, công tắc đèn đỗ xe trên cột vô lăng. Đồng hồ hiển thị nhiệt độ nước giải nhiệt được thay bằng đồng hồ đo mức tiêu thụ nhiên liệu. Cần phanh đỗ xe đặt giữa hàng ghế trước được thay bằng nút điện tử bố trí trên bàn điều khiển.
 
Cũng trong thế hệ này, Subaru giới thiệu hệ khung gầm cải tiến Dynamic Chassis Control Concept sử dụng thép chịu lực cao nhằm tăng sự vững chắc và giảm trọng lượng.
 
Các động cơ được trang bị cho thế hệ này gồm: 2.0L H4 DOHC AVCS EJ, 2.0L H4 turbo DOHC AVCS FA20, 2.0L H4 turbodiesel DOHC EE20, 2.5L H4 SOHC i-AVLS EJ25, 2.5L H4 DOHC DAVCS FB25, 2.5L H4 turbo DOHC DAVCS EJ25, 3.6 L H6 DOHC DAVCS EZ36. Nhà sản xuất cung cấp các lựa chọn hộp số: hộp số biến thiên liên tục Lineartronic, hộp số tự động 5 cấp, hộp số tay 6 cấp. Mẫu xe sử dụng động cơ đặt trước và hệ dẫn động hai cầu.
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh