Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

An toàn là trên hết

An toàn là trên hết – thực hành 5

Bài viết bởi: Hồng Ngọc
Updated: December 07, 2013 | 2:59 PM

Xe bạn là một chiếc xe tuyệt vời, trang bị nhiều tính năng an toàn, và bạn tự tin vượt mặt các xe khác trên quốc lộ trong một cơn mưa lớn và mặc cho nước có thể bắn phủ lên kính xe khi chạy qua vũng nước ở tốc đô cao, đó là một trong những sai lầm tệ hại nhất mà một người lái xe phạm phải. 

Thời tiết xấu đồng nghĩa với nguy cơ tai nạn cao hơn. Nếu bạn lái xe trong điều kiện sương mù, mưa lớn, thì bạn cần phải cẩn trọng hơn nữa. Vận dụng hết mức tất cả các lời khuyên ở đây, lái xe dưới tốc độ giới hạn nếu cần thiết, tăng khoảng cách an toàn và đặc biệt cẩn trọng tại các góc cua, các vũng nước trên mặt đường. Nếu bạn không quen thuộc với điều kiện thời tiết này, hãy chuyển vị trí lái cho người có kinh nghiệm hơn nếu có thể. Trường hợp thời tiết diễn biến tệ hơn nữa thì bạn hãy tìm một chỗ trú ẩn an toàn và đợi nó qua đi.
 
Nhớ: Cẩn thận hơn nữa trong điều kiện thời tiết xấu

các bài khác
An toàn cho xe bán tải
Bài viết bởi: Tịnh Giang
An toàn cho xe SUV và Crossover
Bài viết bởi: Khải Minh
An toàn là trên hết – thực hành 9
Bài viết bởi: Hồng Ngọc
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh