Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mua ô tô

Phân khúc Sedan cỡ nhỏ thể hiện qua ảnh

Bài viết bởi: Khải Minh
Updated: April 05, 2013 | 6:44 PM

Một hình ảnh được cho là do Kia tạo ra bị rò rỉ về định vị của Kia Forte thế hệ mới trong phân khúc Sedan cỡ nhỏ. Tấm ảnh có vẻ đáng tin cậy khi phản ánh rõ chiến lược thiết kế sản phẩm của Tập đoàn Hyundai-Kia trên thực tế.

Tấm ảnh cho thấy sự khác biệt của các sản phẩm Sedan cỡ nhỏ trong các chiều giá trị, một bên nghiêng về "cá tính" và "cách tân" và một bên thì nghiêng về "đơn giản" và "truyền thống".

Tấm ảnh cho thấy sự khác biệt lớn giữa các mẫu xe của nhà sản xuất Hàn Quốc và các nhà sản xuất Nhật Bản. Chiến lược "thời trang hóa" ô tô của nhà sản xuất Hàn Quốc này đã biến các sản phẩm của mình thành các biểu tượng cách tân mạnh mẽ, trái ngược với tính cách cẩn trọng và truyền thống trên sản phẩm của các nhà sản xuất Nhật Bản. Các thiết kế của Kia và Hyundai mang dáng dấp của những mẫu xe ý tưởng (concept) xuất hiện hàng ngày trên đường phố chứ không chỉ trong các đồ án thiết kế của sinh viên hay các triển lãm.
 
Doanh số tăng trưởng ấn tượng tại các thị trường lớn trên khắp thế giới, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, giá bán vừa túi tiền số đông khách hành trẻ, luôn thời trang và cách tân; thậm chí có thể chủ động rút ngắn chu kỳ sản phẩm, các nhà sản xuất Hàn Quốc tạo ra một "luật chơi mới" mà các đối thủ không thể đứng ngoài. 

Khải Minh - Motoring.vn  

các bài khác
Chọn mua xe Sedan, cần xem xét gì?
Bài viết bởi: Hồng Ngọc
Thế nào là xe hatchback?
Bài viết bởi: Hồng Ngọc
Xe bán tải, có gì hấp dẫn?
Bài viết bởi: Hồng Ngọc
Phân biệt Crossover và SUV
Bài viết bởi: Hồng Ngọc
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh